Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsYouTube

ระวังพลาด feedback จากลูกค้า หากไม่ตั้งค่าแจ้งเตือน YouTube

โดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 2 ธันวาคม 2019
เขียนโดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 2 ธันวาคม 2019
2.2K

หากคุณมีลูกค้าที่ติดตาม YouTube Channel ของคุณอยู่

ย่อมมีคนเข้ามากด Like วิดีโอ และแสดงความคิดเห็นมากมาย

แต่คุณอาจปล่อยลูกค้าหลุดมือไป เพราะการเมินเฉยต่อความคิดเห็นและ Feedback ดี ๆ จากลูกค้า

เพราะ YouTube ไม่ได้แจ้งเตือนเพียงแค่สิ่งที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าของคุณ

แต่ยังมีวิดีโอแนะนำ และกิจกรรมจากช่องอื่น ที่ YouTube (ยินดีนำเสนอ) ให้เราอีกด้วยครับ

แจ้งเตือนเหล่านี้ จะปัดให้แจ้งเตือนเกี่ยวกับลูกค้าของคุณตกหล่นไป

เมื่อมีความคิดเห็นใดตกหล่น ลูกค้าก็จะไม่ได้รับการตอบกลับ

ซึ่งบางความคิดเห็นจากลูกค้า อาจจะเป็นความคิดเห็นดี ๆ ที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจของคุณก็ได้ครับ

แต่ YouTube Channel ของทุกคนจะมีแจ้งเตือนหลายสิ่งหลายอย่างคละกันไปหมด ดังนั้นเราจึงควร “คัดแยก” แจ้งเตือนที่ไม่สำคัญออกไป เพื่อให้สามารถติดตาม จับตามองเฉพาะแจ้งเตือนที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจของเราเท่านั้นครับ

โดยให้ทุกคนคลิกปุ่มตั้งค่า ที่มุมบนขวาของช่องแจ้งเตือน

จากนั้นจะเด้งมาที่หน้า จัดการการแจ้งเตือน ครับ

Default ระบบจะเปิดแจ้งเตือนไว้ทุกอย่างเลย ให้เราเลือกปิดที่คิดว่าไม่จำเป็นออกครับ ตัวอย่างผมปิดประมาณนี้

คราวนี้แจ้งเตือนจะเหลือเฉพาะกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอของเราเท่านั้น เช่น ความคิดเห็นของลูกค้า

ซึ่งจะทำให้เราไม่พลาด หรือตกหล่นแจ้งเตือนที่สำคัญไป และทำให้เราสามารถตอบกลับลูกค้าได้อย่างทั่วถึงครับ

ลองนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณดูนะครับ แล้วจะพบกับความคิดเห็นดี ๆ จากลูกค้ามากมายเลยครับ

youtube
0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น)

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

โพสต์ก่อนหน้า
อายุ 24 กับหนี้ 30 ล้าน ตอนที่ 2 | KimPropertyLive
โพสต์ถัดไป
วิธีลบหรือแบนสมาชิกใน Open Chat (LINE Square เดิม)

บทความอื่นที่น่าสนใจ

กว่าจะเป็น “โชนัน” (Chounan) ย่อประสบการณ์ 10 ปีให้เหลือ 10 นาที!

วิธีสร้างบัญชี LINE OA

#รีวิวหนังสือ “ที่ (น่า) ทำงาน” (ตอนที่ 4)

อายุ 24 กับหนี้ 30 ล้าน ตอนที่ 2 | KimPropertyLive

ส่องเทรนด์ Search นักช้อปออนไลน์

แนวทาง “รอด” ธรุกิจโรงแรม [2/2]

The Frame “ชนะตั้งแต่ความคิด” กรอบความคิดของคนที่ชนะทุกสิ่ง ด้วยสติปัญญา

วิธีการสร้าง Marketplace ของ Facebook

เมื่อนึกถึงเชียงใหม่ …คุณ “นึกไม่ถึง” เรื่องอะไร?

ระวังธุรกิจโดน DISRUPT ถ้ายังไม่เริ่มทำการตลาดออนไลน์

สร้างธุรกิจจากแนวคิด Super Hero ตอนที่ 1

วิธีเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ Google

“Word of Mouth ” ตอนที่4 Paid Media – Owned Media – Earned Media ต่างกันอย่า...

จะซื้อรถยนต์ 1 คัน ผู้บริโภคคำนึงถึงอะไรบ้าง?

ขายดี! แต่ไม่รู้ว่าขายดีเพราะอะไร ถือว่าเป็นปัญหาหรือไม่?

แกะรูปแบบการตลาดจากซีรีย์เกาหลี “Itaewon Class”

วิธีเปลี่ยนอีเมลบน Facebook

[1/3] เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงกลับมา อีกครั้ง!

เทคนิคการสร้างแคมเปญทางการตลาด ที่ได้ประสิทธิภาพระดับเดียวกับมืออาชีพ

ทำไมคนใช้ TikTok เพิ่มขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลก/สรุปเนื้อหา TikTok The State ตอนที่2

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ