Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsBlogsPodcast

เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงกลับมา อีกครั้ง! [3/3]

โดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 26 ตุลาคม 2020
เขียนโดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 26 ตุลาคม 2020
636

[3/3] เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงกลับมา อีกครั้ง!

ในตอนที่แล้วเราพูดถึงเรื่อง เหตุผลที่ลูกค้าไม่กลับมา และ Direct Mail ส่งเมลอย่างไรให้ลูกค้ากลับมาหาคุณกันไปแล้ว

สำหรับตอนสุดท้ายเรื่องที่พี่มิ้นจะนำมาแชร์เป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้ามไป แต่ในความเป็นจริงแล้วเรื่องที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นสำคัญมากไม่แพ้เรื่องอื่นเลยก็ว่าได้

เรื่องนั้นคือ ✅ “วิธีการเก็บข้อมูลลูกค้า”

ข้อมูลลูกค้านี่แหละที่จะทำให้คุณรู้จักลูกค้าของคุณมากกว่าเดิม พอรู้จักมากขึ้นโอกาสที่คุณสร้างกำไรก็มากขึ้นด้วยเช่นกันข้อมูลลูกค้าที่เราควรเก็บมีอะไรบ้าง? มาฟังไปพร้อมกันค่ะ

Follow Now!

0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น)

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

โพสต์ก่อนหน้า
Website Template 5 เจ้าที่น่าสนใจสำหรับ SME ไทย
โพสต์ถัดไป
แนวทาง “รอด” ธุรกิจโรงแรม [1/2]

บทความอื่นที่น่าสนใจ

รีวิวหนัง NETFLIX Trust No One: The Hunt For The Crypto King|| Podcast EP.248

วิธีบรอดแคสต์ LINE OA ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

เทคนิคพิชิตใจนักท่องเที่ยวปี 2022

7 วิธีเพิ่มลูกค้า เพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ

8 เมนูเด็ดบน CREATOR STUDIO

วิธีสร้าง Facebook Page

ธุรกิจของคุณมีวัคซีนแล้วป้องกันหรือยัง?

“แชต” ขายของ …เลือกช่องทางไหนดี? Line OA VS FB Messenger

จะเป็นอย่างไร ถ้าทดลองใช้ชีวิตใน Metaverse 24ชั่วโมง || Podcast EP.207

รีวิวหนังสือ Gamification จูงใจคนด้วยกลไกเกม ตอนที่3 || Podcast EP.216

Digital Clinic ตอน 1 – อายุน้อย อยากทำธุรกิจ & อยากเก่ง Online Marketing

ไขความลับ ถอดความสำเร็จ กว่าจะมาเป็นธุรกิจ “เต่าบิน”

“จุดเด่นคือ ไม่มีจุดเด่น” กรณีศึกษาจากธุรกิจ Otello Studio

เทคนิคลับ เพิ่ม SUBSCRIBERS บน YOUTUBE

การตลาดแบบ Tie-in ขายยังไงไม่ให้รู้สึกว่าขาย

เทคนิคเดาอนาคต ขายอะไรดี? ด้วย Google Trends

ผู้คนซื้อสินค้าที่อะไร? “ราคา” หรือ “คุณค่า”

เปลี่ยนกระแสในช่วงเวลานั้นให้กลายเป็นโอกาสทองที่ดีสำหรับคุณ

รีวิวหนังสือ Storytelling with data ตอนที่ 1 || Podcast EP.205

เปลี่ยนคู่แข่ง ..มาเป็น “คู่ค้า” ได้อย่างไร? | กิ๊ฟ-แคทลียา The Design Essential

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ