Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsBlogsPodcast

เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงกลับมา อีกครั้ง! [3/3]

โดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 26 ตุลาคม 2020
เขียนโดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 26 ตุลาคม 2020
646

[3/3] เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงกลับมา อีกครั้ง!

ในตอนที่แล้วเราพูดถึงเรื่อง เหตุผลที่ลูกค้าไม่กลับมา และ Direct Mail ส่งเมลอย่างไรให้ลูกค้ากลับมาหาคุณกันไปแล้ว

สำหรับตอนสุดท้ายเรื่องที่พี่มิ้นจะนำมาแชร์เป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้ามไป แต่ในความเป็นจริงแล้วเรื่องที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นสำคัญมากไม่แพ้เรื่องอื่นเลยก็ว่าได้

เรื่องนั้นคือ ✅ “วิธีการเก็บข้อมูลลูกค้า”

ข้อมูลลูกค้านี่แหละที่จะทำให้คุณรู้จักลูกค้าของคุณมากกว่าเดิม พอรู้จักมากขึ้นโอกาสที่คุณสร้างกำไรก็มากขึ้นด้วยเช่นกันข้อมูลลูกค้าที่เราควรเก็บมีอะไรบ้าง? มาฟังไปพร้อมกันค่ะ

Follow Now!

0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น)

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

โพสต์ก่อนหน้า
Website Template 5 เจ้าที่น่าสนใจสำหรับ SME ไทย
โพสต์ถัดไป
แนวทาง “รอด” ธุรกิจโรงแรม [1/2]

บทความอื่นที่น่าสนใจ

5 เคล็ดลับ เพิ่มยอดขายร้านอาหารในช่วงวิกฤต

ทำอย่างไรให้คนเจอแบรนด์ของคุณบน YouTube

“ขัดรองเท้าไหมครับพี่?” ประโยคคำขาย …ที่ไม่ได้ขาย

สร้างแบรนด์ให้ฟิต พลิกทุกยอดขาย Omni Channel

แผนกการตลาด คือ “ค่าใช้จ่าย” หรือ เป็นแผนกที่สร้าง “รายได้” ให้กับบริษัท

Step-by-step วิธีเปลี่ยนเบอร์ใน Gmail

LINE OA PLUS สำหรับธุรกิจ E-COMMERCE ยกธุรกิจของคุณมาไว้บนมือถือ

โมเดลธุรกิจ Money Making Machine ตอนที่ 2

[ตัวอย่าง] กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจ

Marketing Technology พลิกโลกการตลาดด้วย MarTech ตอนที่ 2

แยก CONVERSION ด้วย CAMPAIGN LEVEL CONVERSION ACTION

เตรียมตัวให้พร้อม TikTok เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต – อีเวนต์

รู้ไหม คนไทยใช้ Social Media ไหนมากที่สุด

“ทำไม่ได้ หรือ แค่ยังไม่รู้วิธี” 2 กรอบความคิดที่แตกต่างกัน

จับตามอง! OPENCHAT จาก LINE

สร้างธุรกิจจากแนวคิด Super Hero ตอนที่ 1

‘Coffee ball’ กาแฟที่ตอบโจทย์เทรนด์ Zero Waste

วิธีเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชี Google

รีวิวหนังสือ Creative Blindness ภาวะสมองบอด ตอนที่5 || Podcast EP.222

เว็บไซต์ดี ด้วย GOOGLE OPTIMIZE

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ