Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsBlogsPodcast

#รีวิวหนังสือ “ที่ (น่า) ทำงาน” (ตอนที่ 4)

โดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 8 กุมภาพันธ์ 2021
เขียนโดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 8 กุมภาพันธ์ 2021
624

ต่อกันตอนที่ 4 กับการรีวิวหนังสือ ที่ (น่า) ทำงาน: ศาสตร์และศิลป์แห่งการสร้างที่ทำงานชั้นยอด เขียนโดย คุณ Ron Friedman และแปลโดย คุณนรา สุภัคโรจน์

📌 ที่ทำงานที่มีความสุขเรียนรู้อะไรได้บ้างจากคาสิโน?
📌 ความแปลกใหม่สร้างความสุขได้หรือไม่?
📌 กลิ่น และเสียง มีผลอะไรกับการทำงานของพนักงาน?
เรามาค้นคำตอบไปพร้อมกันในคลิปกันเลยค่ะ

ชมคลิป #รีวิวหนังสือ “ที่ (น่า) ทำงาน” ย้อนหลังได้ที่
ตอนที่ 1: https://youtu.be/LKpFVq_xIL8
ตอนที่ 2: https://youtu.be/8xZhjm50ufo
ตอนที่ 3: https://youtu.be/WNM1XzBGKP0

🥦 ADIRA Green Park ผงน้ำผักผลไม้
Website: https://adirathailand.xsalepage.me/salepage/MTg1MjA=
Facebook: https://m.me/adirathailand
Line: https://lin.ee/XZU7Xku
Sponsor หลักอย่างเป็นทางการ

Follow Now!

0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น)

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

โพสต์ก่อนหน้า
#รีวิวหนังสือ “ที่ (น่า) ทำงาน” (ตอนที่ 3)
โพสต์ถัดไป
ผลกระทบต่อ Facebook Ads จาก Policy ใหม่ของ iOS 14

บทความอื่นที่น่าสนใจ

เคล็ดลับเพิ่มยอดขาย ด้วย Facebook Wifi ที่เจ้าของร้านต้องฟัง

5 เทคนิคสร้างโฆษณา ที่จะทำให้คนดูรู้สึกอยากกินอาหารของคุณ

อยากเก่ง “Google Ads” ต้องทำอย่างไร?

รีวิวหนังสือ Gamification จูงใจคนด้วยกลไกเกม ตอนที่3 || Podcast EP.216

Inbound PR กลยุทธ์ดึงดูดสื่อแบบง่ายๆ ตอนที่1

รีวิวหนังสือ “Makoto Marketing” หลักสูตรการตลาดแบบจริงใจสไตล์ญี่ปุ่น ตอนที่3

รวยพันล้าน!! เพราะใช้ Data ซื้อ หวย

“จุดเด่นคือ ไม่มีจุดเด่น” กรณีศึกษาจากธุรกิจ Otello Studio

เจาะลึกยิง Adsอย่างไรให้ตรงกลุ่ม ด้วยเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค 2022 ตอนที่2

ลูกค้าเลือก แต่ไม่ซื้อ ทำอย่างไรดี?

5 ปัจจัยสำคัญ คำนวณค่า Reach ใน Facebook

หมดปัญหา “สลิปปลอม” ด้วย Facebook Pay

Correlation & Causation ความสัมพันธ์ของข้อมูล ที่นักการตลาดต้องรู้

สร้างตัวตนให้ธุรกิจด้วย Hashtag (แฮชแท็ก) ในโลกของ Twitter

Social Audio คืออะไร?

สร้างธุรกิจจากแนวคิด Super Hero ตอนที่2

SME ไทยรุกอย่างไร? ในเกมรับ สำหรับธุรกิจยุควิกฤติ

รู้อะไรไม่เท่ารู้งี้ กับ How to use User Generated content พร้อมกับเหตุผลว่าทำไมแบรนด์ถึงต้องใช้

ผลกระทบต่อ Facebook Ads จาก Policy ใหม่ของ iOS 14

“Word of Mouth” ตอนที่3 เรื่องเล่าแบบไหนที่คนชอบแชร์และนำไปบอกต่อ

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ