Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsBlogsPodcast

“Word of Mouth” ตอนที่3 เรื่องเล่าแบบไหนที่คนชอบแชร์และนำไปบอกต่อ

โดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 26 เมษายน 2021
เขียนโดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 26 เมษายน 2021
1.4K

👉 #รีวิวหนังสือ Highly Recommended: Harnessing the Power of Word of Mouth and Social Media to Build Your Brand and Your Business
•

มาถึงตอนที่ 3 กันแล้วนะคะ สำหรับในตอนนี้เรามาฟังกันต่อว่า การบอกต่อในรูปแบบของเรื่องเล่ากันค่ะ ว่า
•
📌เรื่องเล่าแบบไหนที่คนชอบแชร์และนำไปบอกต่อ?
📌เคล็ดลับทำอย่างไรให้เรื่องเล่าของคุณกลายเป็น Shareable Story หรือเรื่องเล่าที่คนอยากนำไปเล่าต่อๆกัน?
📌ทำอย่างไรให้คนที่เคยเป็นลูกค้าของธุรกิจคุณ พูดถึงธุรกิจคุณในแบบที่คุณต้องการ?
•

ธุรกิจจะวางแผนอย่างไรตั้งแต่ต้น เพื่อให้กลุ่มลูกค้าของคุณนำธุรกิจคุณไปเล่าและบอกต่อๆกัน ในมุมมองหรือในเรื่องราวที่คุณวางแผนไว้
•

ไปฟังกันและทำความเข้าใจไปพร้อมกันใน Podcast EP.150 ตอน”Word of Mouth พลังของการบอกต่อ การตลาดที่ทรงพลัง”ตอนที่ 3 ได้เลยค่ะ

Follow Now!

MarketingSocialBusinessSocialMediaWordofMouth
0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น)

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

โพสต์ก่อนหน้า
“Word of Mouth” พลังของการบอกต่อ การตลาดที่ทรงพลัง
โพสต์ถัดไป
รู้ไหม? คนคลิกเพิ่มเพื่อน Line OA คุณจากช่องทางไหน

บทความอื่นที่น่าสนใจ

เก็บข้อมูลลูกค้าอย่างไร ให้ช่วยเพิ่มยอดขายได้ในอนาคต

อายุ 24 กับหนี้ 30 ล้าน ตอนที่ 2 | KimPropertyLive

เคล็ดลับเพิ่มยอดขาย ด้วย Facebook Wifi ที่เจ้าของร้านต้องฟัง

วิธีติดต่อ Facebook Ads และ Google Ads

โมเดลธุรกิจ Money Making Machine ตอนที่ 1

“เจ้าของธุรกิจ” กับ “CEO” ต่างกันอย่างไร?

Website Template 5 เจ้าที่น่าสนใจสำหรับ SME ไทย

เว็บไซต์ดี ด้วย GOOGLE OPTIMIZE

วิธีการซื้อ Premium ID

เคล็ดลับ! พาธุรกิจฝ่าวิกฤต “Covid-19” จาก Facebook ตอนที่ 2

4 Podcast เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ “ชัด-เชื่อ-เปลี่ยน-ทำ”

เจาะลึกยิง Adsอย่างไรให้ตรงกลุ่ม ด้วยเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภค 2022 ตอนที่2

ใช้ Line สแกนข้อความง่ายๆกัน

เทคนิคการเล่าข้อมูลให้ตรงจุด ตอบโจทย์และโดนใจ ด้วย Data Visualization|| Podcast EP.206

รีวิวหนังสือ เปลี่ยนแค่ 1% ชีวิตดีขึ้น 100% ตอนที่2

ออกแบบแคมเปญโฆษณาอย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด?

โฆษณากี่ครั้ง ถึงจะขายของได้

สร้างตัวตนให้ธุรกิจด้วย Hashtag (แฮชแท็ก) ในโลกของ Twitter

ต้อนรับลูกค้าเก่าและใหม่บน YOUTUBE

สรุปเทรนด์ TikTok 2021 เจาะลึก! เคล็ดลับสำหรับแบรนด์ ตอนที่1

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ