Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsBlogs

การตลาดที่สุดโต่งของ TikTok ที่ไม่มีใครกล้าทำ

โดย Koy Kanniga 19 สิงหาคม 2021
เขียนโดย Koy Kanniga 19 สิงหาคม 2021
2.9K

👉 นาทีนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จัก “TikTok โบนัส” ด้วยรูปแบบการตลาดที่สุดโต่ง

คือ การแจกของรางวัลเป็น เงิน ที่ใครๆก็สามารถรับของรางวัลนี้ไปได้ง่ายๆ ทำให้เกิดการแชร์กิจกรรมนี้จำนวนมหาศาลข้ามแพลตฟอร์ม อย่างเช่น Facebook, Twitter และ LINE แต่การที่จะได้รับของรางวัลนี้ยังมีกฎเกณฑ์และรูปแบบที่ต้องทำให้ได้ตามที่กำหนด

📌 ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับเงินรางวัลจากทาง TikTok ?
TikTok นั้นมีรูปแบบการแจกเงินที่ไม่ยากเลย เพียงแค่ชวนเพื่อนหรือคนรู้จักที่ไม่เคยมี Acoount TikTok มาก่อนให้โหลดแอปพลิเคชั่น เพียงเท่านี้ก็ได้รับเงินรางวัลไปได้เลย โดยสามารถชวนได้สูงสุด 20 คน เงินรางวัลเริ่มต้นที่ 500 – 575 บาท และสูงสุดไม่เกิน 8,000 บาท

นอกจากนี้กิจกรรมอีกอย่างที่ได้เงินรางวัลเช่นกัน คือ การนั่งดูคอนเทนต์วิดีโอใน TikTok ไปเรื่อยๆ จะมีการแจกรางวัลเป็นแต้ม เริ่มต้นที่ 478 – 1,778 แต้มต่อวัน เฉลี่ยแต้มละ 1 สตางค์ รวมไปถึงการทำกิจกรรมอื่นๆที่ทาง TikTok กำหนดมา เช่น การแชร์หน้ากิจกรรมไปในช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line หรือแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ที่กำหนดได้วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 800 แต้ม และการโพสต์คลิปวิดีโอของตัวเองลงใน TikTok จะได้รับ 100 แต้มไปได้เช่นกัน โดยแต้มทั้งหมดนี้สามารถเปลี่ยนเป็นเงินรางวัลและโอนเงินเข้าบัญชีของคนที่ทำกิจกรรมสำเร็จได้โดยผ่าน Promtpay หรือ True Money Wallet และจะได้รับเงินภายใน 1 – 3 วัน

📌 ด้วยกลยุทธ์เดียวกัน การตลาดแบบแจกรางวัล
กลยุทธ์นี้ได้ผล เพราะ แบรนด์ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ารางวัลที่ได้รับมีคุณค่า โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก แค่ชวนเพื่อน หรือดูคลิปไปเรื่อยๆ ก็ได้เงินกลับมาจริงๆ ทำให้เทรนด์นี้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าหลังจบแคมเปญผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะเลิกใช้แอพ หรือติดตามแบรนด์ไปแล้วแต่ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะกลับมาร่วมกิจกรรมในครั้งต่อๆ ไปสูงถึง 75% ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนทีเดียว อย่างเช่น LAZADA ที่ทำกลยุทธ์ LAZADA BONUS ยิ่งลูกค้าช้อปเยอะยิ่งลดเยอะ เมื่อกดรับ “ลาซาด้าโบนัส” ผู้ใช้จะได้ส่วนลด 30 บาท แต่ถ้าซื้อครบทุกๆ 300 บาทจะได้ส่วนลด 200 บาท หมายความว่ายิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ส่วนลดพิเศษมากขึ้นไปอีก

•
•

สรุปได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความแรงกระแสของ TikTok ได้อีกแล้วในปี 2021 ด้วยการตลาดที่สุดโต่งแจกเงินเป็นของรางวัลและได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ โดยเฉพาะ TikTok ที่มีจำนวนบัญชีผู้ใช้เพิ่มอย่างมหาศาลเพียงเวลาสั้นๆ รวมถึงกระแสให้คนพูดถึงและเกิดการบอกต่อแบบ Word of Mouth และนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจใหญ่ๆ หรือ SMEs ที่จะทำการโฆษณาแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ของคุณลงไปเพราะนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆเพราะคนจำนวนมากกำลังดังดูคลิปวิดีโอใน TikTok สูงมากต่อวันและสามารถทำให้ผู้คนที่ดูอยู่เห็นแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ได้มากกว่าเดิม

•
•
MintedAcademy #DataMarketingtrend2021 #DataMarketing2021 #เทรนด์การตลาด2021 #TikTok #Marketing

🙏 ขอบคุณข้อมูลจาก
TikTok Thailand

++++++
ติดตาม Minted Academy ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่…
💎FB Page: https://www.facebook.com/mintedacademy​​
💎Website: https://www.academy.realsmart.co.th/​​
🎧Podbean : https://mintedacademy.podbean.com/​​
🎧Blockdit: https://bit.ly/39yZPUj​​
🎥YouTube : https://bit.ly/2XpyIIT

Follow Now!

advertisingDataMarketingTikTokกลยุทธ์การตลาดติ๊กต็อกธุรกิจ
0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
Koy Kanniga

โพสต์ก่อนหน้า
ถอดแบบการสร้างประสบการณ์ที่ดี จากร้านค้าที่ดีที่สุดในโลก
โพสต์ถัดไป
5 ความเชื่อผิดๆกับการโฆษณาใน YouTube

บทความอื่นที่น่าสนใจ

เสียรายได้ 30 ล้านเหรียญดอลล่าร์!! จากการ Re-brand

เทคนิคเดาอนาคต ขายอะไรดี? ด้วย Google Trends

สุดยอดกลยุทธ์ จัดการร้านอาหาร ตอนที่2

12 นิสัยเปลี่ยนชีวิต ที่จะทำให้คุณรักตัวเองมากยิ่งขึ้น

3 ทักษะดูดเงิน ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จได้

กลยุทธ์สะกดจิต กดซื้อเพียงเสี้ยววิ ด้วย Scarcity Marketing

[ตัวอย่าง] กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจ

วิธีบรอดแคสต์ LINE OA ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

สายยิง Ads เตรียมตัวให้พร้อม Android Privacy Sandbox กำลังมา!

Facebook & TikTok ใครจะอยู่ ใครจะไป สรุปพฤติกรรมผู้บริโภคปี 2022

เผยเคล็ดลับTikTok Algorithm 2022 ทำงานอย่างไร?

สรุปเทรนด์ TikTok 2021 เจาะลึก! เคล็ดลับสำหรับแบรนด์ ตอนที่1

ทำนายแม่นเเบบไม่มั่ว ฟุตบอลโลก กับ Big Data

Facebook Shops มีอะไรใหม่ แล้วดีต่อ SME ไทยอย่างไร?

วิธีเปลี่ยน Background ใน Google meet

Gutjang’s Life โลกของกัสจัง จุดเริ่มต้นก้าวเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของเด็กวัย 16 (ตอนที่ 2)

การตอบกลับแบบ AI และแบบอัตโนมัติต่างกันอย่างไร?

ยิงโฆษณาให้เข้าถึงคน 100,000 คน ใช้เงินเท่าไหร่?

อยากเก่ง “Facebook Ads” ต้องทำอย่างไร?

4 แนวทางการทำโฆษณาบน Google ให้ได้ผลมากที่สุด

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ