Welcome to EX-COURSE of RealSmart Academy // Available for our ex-customers.
  • Login
Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US
  • 0
All BlogsBlogsPodcast

Universal Studio Japan ทำไมรถไฟเหาะ “ถึงวิ่งถอยหลัง!”

โดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 13 กรกฎาคม 2020
เขียนโดย อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น) 13 กรกฎาคม 2020
1K

ปกติแล้วรถไฟเหาะที่เราเห็นๆ กันจะเป็นรถไฟเหาะที่เดินหน้ากันใช่ไหมครับ …แต่ทำไมรถไฟเหาะที่ Universal Studio ที่ญี่ปุ่น “ถึงวิ่งถอยหลัง!” 🤔🇯🇵

ญี่ปุ่นซื้อลิขสิทธิ์ Universal Studio มาจากอเมริกาก็จริงแต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเหมือนอเมริกา

Universal Studio ที่ญี่ปุ่นเจอปัญหามากมายกับการทำธุรกิจนี้ และในตอนนั้นก็ไม่ได้มีรถไฟเหาะถอยหลัง

📍เพราะอะไรเขาถึงนึกขึ้นได้ว่าต้องมีรถไฟเหาะถอยหลัง
📍ช่วงธุรกิจขาลงของ Universal Studio ที่ญี่ปุ่นเกิดอะไรขึ้นบ้าง
📍Universal Studio Japan เคยทำธุรกิจแบบที่มีการใส่ใจที่ผิดจุด คำว่าผิดจุดที่ว่านั้นหมายถึงอะไร แล้วแก้ไขอย่างไร
📍แล้วเขาทำอย่างไร ถึงทำให้ธุรกิจกลับมาเป็นธุรกิจขาขึ้นได้
มาฟังไปพร้อมกันครับ

Follow Now!

ธุรกิจขาลง
0 คอมเม้นท์ 0 FacebookTwitterEmail
อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล (มิ้น)

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

โพสต์ก่อนหน้า
สร้างจุดขายอย่างไร ให้แตกต่างอย่างสุดโต่ง บนเส้นทางธุรกิจร้านอาหาร
โพสต์ถัดไป
SME ไทยรุกอย่างไร? ในเกมรับ สำหรับธุรกิจยุควิกฤติ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

“Clubhouse” จะมาแทน Facebook ได้หรือไม่?

100 ไอเดียฝึกคิด วิธีปรับเปลี่ยนธุรกิจหลังจบโควิด

Marketing Technology พลิกโลกการตลาดด้วย MarTech ตอนที่ 2

วิธีเปลี่ยน Background ใน Google meet

6 Podcasts ที่นักธุรกิจควร “ฟัง”

เทคนิคพิชิตใจนักท่องเที่ยวปี 2022

“Word of Mouth “ตอนที่5 เราจะปกป้องชื่อเสียงของแบรนด์เราบนโลกออนไลน์ได้อย่างไร?

Update!Comment บนYouTube กำลังจะเปลี่ยนไป

“The Future of Marketing” อนาคตการตลาดออนไลน์จะเป็นอย่างไร?

4 ข้อเพิ่มความสำเร็จให้โฆษณา YouTube

TikTok เผยความลับ Sound Marketing ทำไมจึงสำคัญ?

3 คำที่คล้ายกันแต่ต่างความรู้สึก > ความคิดเห็น | คำแนะนำ | การตัดสินใจ

LINE CHAT ที่มีมากกว่าแค่การ CHAT

สรุปข้อดีของการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay บนเพจ

IG Stories ทดสอบของ เล่นใหม่ “Avatar Reactions”

เปลี่ยนคู่แข่ง ..มาเป็น “คู่ค้า” ได้อย่างไร? | กิ๊ฟ-แคทลียา The Design Essential

ปัจจัยอะไร? ช่วยให้ขายของออนไลน์ประสบความสำเร็จ! ตอนที่2

ฟังเสียงผู้บริโภค ก่อนรีแบรนด์ ถ้าไม่อยากให้ยอดขายตก

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Facebook จับมือ Ray-Ban สร้างแว่นอัจฉริยะ ถ่ายรูปได้

5 ปัจจัยสำคัญ คำนวณค่า Reach ใน Facebook

เขียนคอมเม้นท์ ยกเลิก

คุณต้องเข้าสู่ระบบ เพื่อจะพิมพ์ความเห็น

Popular Posts

  • 1

    วิธีไม่ให้เพื่อนบน Facebook เห็นโพสต์ของเราโดยไม่ต้องลบเพื่อนหรือบล็อก

    6 พฤศจิกายน 2019
  • 2

    วิธีลบเพื่อนใน LINE แบบไม่ต้อง Block!

    5 พฤศจิกายน 2019
  • 3

    วิธีสร้าง LINE Official เครื่องมือดูแลลูกค้าเพื่อธุรกิจ

    11 สิงหาคม 2019
  • 4

    วิธีปักหมุดแผนที่บนเพจ Facebook (+ วิธีแก้เมื่อปักหมุดแล้วติดปัญหา)

    21 เมษายน 2020
  • 5

    วิธีการซื้อ Premium ID

    22 กันยายน 2020

หมวดหมู่

  • All Blogs
  • Blogs
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • Line
  • Podcast
  • Website
  • YouTube

RealSmart Academy

 

คุณอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

 

• Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการคิดกลยุทธ์ด้าน Online แบบครบวงจรประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการดูแลงานการตลาดออนไลน์มาแล้วมากกว่า 200 แบรนด์

 

Certified :
• Facebook Certified Training Partner
• Google Partner Academy Trainer and Partner Academy Speaker
• Line@Coach (Top 5 Recommended)

 

Course Director, Speakers, and Mentors :
• KSME Good to Great
• Digital Marketing for CLMVT by KTB
• The Dots Digital CommerceX
• The Dots: Hotel Game Changer by SCB SME
• IEP 16: Food & Beverage Game Changer by SCB SME
• NIA SCB Innovation-Based Enterprise
• SCB IEP Boot Camp: Hospitality Survival
• SCB The Dots Digital CommerceX
• WASEDA: Digital for Occupation Training Program DO Course

  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • Line
  • Rss

Copyrights © 2023 - All Rights Reserved - RealSmart Academy - Privacy Policy

Realsmart Academy
  • your EX-Course
  • CONTACT US

Shopping Cart

Close

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

Close

เพิ่ม/แก้ไขลิงก์

ใส่ URL ปลายทาง

หรือลิงก์ไปที่เนื้อหาที่มีอยู่

    ไม่ได้ระบุเงื่อนไข กำลังแสดงสิ่งล่าสุด ค้นหาหรือใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงเพื่อเลือกรายการ